Khuyến mãi Khuyến mãi

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI BẢO HÀNH TẠI GEEKYMART

Chính sách bảo hành là điều khoản đảm bảo sự uy tín về chất lượng hàng hóa giữa Geekymart và Quý khách hàng. Để có thể phục vụ bạn tốt hơn, chúng mình xin phép được giải thích cụ thể chính sách bảo hành của chúng mình.

ĐIỀU 1: Các sản phẩm được áp dụng bảo hành

  • Sản phẩm phải được phân phối trực tiếp tại Geekymart, có hóa đơn xuất tại Cửa Hàng/ Sổ bảo hành của Geeky còn thời gian bảo hành.
  • Console và máy chơi game: Máy Playstation, Máy Nintendo Switch
  • Linh kiện, phụ kiện chơi game mua rời: Tay cầm, Joy-Con

ĐIỀU 2: Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua tại Cửa hàng. Chúng mình sẽ không dựa vào ngày Activated, ngày kích hoạt sản phẩm của hãng.
  • Đối với bảo hành chính hãng (Hãng sản xuất tại Việt Nam): 12 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Đối với những sản phẩm khác do Geekytrực tiếp bán:
    • Đối với bảo hành 3 ngày: Trong 3 ngày đầu sử dụng, sản phẩm có bất kì trục trặc về lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.
    • Đối với bảo hành 3 tháng: Bảo hành 3 tháng đối với phần cứng và phần mềm.

ĐIỀU 3: Thời gian dự tính trả sản phẩm bảo hành

  • Máy game, linh kiện thiết bị game: Từ 3 ngày đến 30 ngày
  • Phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 3 ngày đến 30 ngày.
  • Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 09.06.77.66.52 – Để kiểm tra tình trạng máy.

ĐIỀU 4: Thông tin bảo mật và dữ liệu cá nhân

  • Bạn vui lòng lưu backup và sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm. Chúng mình xin phép từ chối mọi trách nhiệm đối với các dữ liệu bị mất/ sẽ bị mất trong suốt quá trình tiếp nhận và xử lý bảo hành. 

ĐIỀU 5: Quy trình Bảo Hành Sản Phẩm

  • Chúng mình xin phép giữ lại sản phẩm và dùng thử từ 24h đến 72h để kiểm tra.
  • Về phương thức bảo hành:
    • Đối với phần cứng: Sau khi đã xác định được lỗi, chúng mình sẽ bảo hành sản phẩm bằng cách sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
    • Đối với phần mềm: Chúng mình sẽ Factory reset (khôi phục phần mềm gốc của sản phẩm) để kiểm tra lỗi và chứng minh không phải lỗi phần cứng.
    • Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại GeekyMart, nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng qui tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
    • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, chúng mình không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100% do điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
    • Sau khi có kết quả, chúng mình sẽ thông báo đến cho bạn đầy đủ tình trạng, lỗi cũng như thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành.

ĐIỀU 6: Khi mang sản phẩm đến Cửa hàng bảo hành, chúng mình sẽ cần sự cho phép của bạn để xử lý sản phẩm bảo hành theo như sau

  • Quyền được xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
  • Quyền được nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
  • Quyền để Factory Restore sản phẩm, xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
  • Quyền được cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.

ĐIỀU 7: Geekymart luôn cố gắng tạo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, với trường hợp hư hỏng quá nặng, vượt ngoài khả năng sửa chữa hoặc bảo hành của Geekymart, chúng mình xin phép miễn trừ mọi trách nhiệm. Kính mong sự thông cảm của Quý khách.

ĐIỀU 8: Geekymart sẽ không thể hỗ trợ thanh toán chi phí vận chuyển đối với các sản phẩm bảo hành ở xa hoặc ở tỉnh. Bạn vui lòng lưu ý và thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành.

ĐIỀU 9: Đối với Bảo hành của hãng sản xuất, quyết định của Nhà cung cấp (NCC) sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm:

  • Geekymart chú trọng cao vào trải nghiệm của Quý khách hàng. Chúng mình sẽ cố gắng đem lại cho bạn những chính sách bảo hành tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp NCC có quyền từ chối bảo hành vì có dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Do đó, quyết định của NCC là quyết định cuối cùng và bắt buộc phải thực hiện theo để giải quyết mâu thuẫn hoặc bất đồng giữa khách hàng. Kính mong sự thông cảm của Quý khách. 

ĐIỀU 10: Geekymart xin phép không bảo hành các trường hợp sau:

  1. Quý khách hàng mua sản phẩm ở nơi khác và yêu cầu được sửa chữa tại shop.
  2. Quý khách hàng không chứng minh được rõ sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  3. GeekyMart không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của cá nhân quý khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất. 
  4. GeekyMart chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. Chúng mình không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng trên các diễn đàn, cộng đồng mạng.
  5. Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, có dấu hiệu bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.
  6. Khách hàng tự ý tháo sản phẩm. Tem bảo hành rách, bị cạo sửa. Sổ bảo hành mất, sửa đổi, thông tin không chính xác.
  7. Hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không ổn định, động vật làm hỏng, hóa chất ăn mòn, rơi, rớt, móp, nứt trong quá trình sử dụng. Nổ chip, cháy chip, cháy bo mạch, sản phẩm có mùi khét do cháy nổ.
  8. Vết nứt hoặc lằn sọc xuất hiện trên màn hình. Màn hình bị bể, chảy mực, bị 1 hoặc 2 điểm chết xuất hiện trên màn hình.
  9. Lỗi do tự ý Jailbreak sản phẩm/Root sản phẩm/Bẻ khóa sản phẩm, tự ý chỉnh sửa file hệ thống làm sản phẩm không lên nguồn và không lên hình. Can thiệp sửa chữa thay đổi phần mềm của sản phẩm, hoặc lỗi phần mềm do khách tinh chỉnh sửa đổi can thiệp File hệ thống hoặc hệ điều hành của sản phẩm.
  10. Các phụ kiện như đĩa CD chương trình, adapter sạc, dây cáp,tai nghe, pin rời kèm theo.
  11. Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.
  12. Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên được Hãng sản xuất công bố xác định,quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
Thu gọn